Phora lưu giữ nét trẻ trung


Mỹ phẩm Phora mang vẻ tươi sáng và sức sống cho làn da của bạn, giúp lưu trữ nét trẻ trung trên khuôn mặt. Mỹ phẩm Phora sử dụng năng lượng tự nhiên kết hợp với công nghệ pha trộn độc quyền VISI của Artic Cloundberry và Collagen thủy phân giúp thẩm thấu trên da dễ dàng, cung cấp dinh dưỡng và làm trẻ hóa làn da, mang kết quả gần như ngay lập tức. Sử dụng Phora vào ban ngày giúp che mờ đi các vết thâm, vết nhăn và làm cho làn da thêm rạng ngời đầy sức sống. Sử dụng vào ban đêm, mỹ phẩm Phora cung cấp dinh dưỡng cho da, giúp da mịn màng và mềm mại.



Công dụng: Tác dụng tức thì (4 – 5 giờ):

- Thành phần cấu trúc giống lăng kính: ngay lập tức mang đến hiện tượng khúc xạ ánh sáng trên dạ mang đến cho làn da dáng vẻ sáng ngời và rạng rỡ, đồng thời che dấu các vết thâm, nếp nhăn giúp làn da trông mượt mà đầy sức sống.

- Thành phần chống gây mụn (non-comedogenic): hỗn hợp tinh khiết với nồng độ hiệu quả của các thành phần tốt nhất, hoạt tính tác dụng cao, mỹ phẩm Phora là một sản phẩm chất lượng đáng tin cậy với sự bảo đảm tính hiệu quả cao.

- Thủy hợp hóa và làm mịn màng làn da trẻ trung của bạn: với thành phần nuôi dưỡng da, mỹ phẩm phora làm cho da ẩm, mịn màng và mềm mại. - Tăng độ đàn hồi cho da: Collagen thủy phân giúp da hấp thụ dễ dàng, tăng độ đàng hồi cho da. Làm tăng khả năng tổng hợp collagen tự nhiên.

- Giảm thiểu tối đa nếp nhăn: giảm nếp nhăn xung quanh mắt, miệng, trán và cổ cũng như các vùng da khác trên cơ thể có sử dụng mỹ phẩm phora.

Thành phần chính:

- Sự pha trộn độc đáo Scandinavian với tinh chắt Artic Cloundberry và lingonberry cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ và cung cấp vitamin C tự nhiên giúp da sáng, bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài như không khí ô nhiễm, bụi… tăng khả năng thủy hợp hóa và hấp thu dinh dưỡng cho da.

- Collagen thủy phân với các siêu phân tử Axit amin dễ dàng hấp thụ hơn; giúp kích thích sản xuất collagen trong da một cách tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và cân bằng cho da.

- Hỗ hợp yến mạch (avenanthramides) giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng, hạn chế sự kích ứng có thể xảy ra (đỏ, ngứa, viêm…) ngay cả cho da nhạy cảm.

- Chiết xuất từ đậu tương hổ trợ chữa lành những tổn thương do tia UV của ánh nắng mặt trời mà không cần SPF. Lợi ích của việc sử dụng (trong vòng 4 – 8 tuần): tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn và vết thâm. Giúp da mịn màng và rạng ngời.

Giá bán:   2.000.000 đ
Liên hệ:    01687228899

No Comment

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.